KHẮC DẤU | Dịch vụ khắc con dấu giá rẻ lấy ngay Hà Nội

Công ty Khắc Dấu Khởi Nguyên nhận khắc dấu chữ ký sắc nét, giá rẻ, lấy ngay trong ngày và bảo hành mặt dấu trọn đời.

Dịch vụ khắc dấu chữ ký giá rẻ của Khởi Nguyên chuyên gia nhận khắc dấu mô phỏng chữ ký của người sở hữu. Khởi Nguyên với những chuyên gia làm việc lâu năm trong lĩnh vực khắc dấu sẽ mang đến một sản phẩm con dấu sắc nét y như chữ ký thật. Khắc dấu Khởi Nguyên làm việc 24/7, giao hàng trên phạm vi toàn quốc.

 

 

Khắc dấu chữ ký giá rẻ tại Hà Nội

 

Dùng dấu chữ ký có hợp pháp hay không?

Dấu chữ ký là loại con dấu mô phỏng lại mẫu chữ ký của người sở hữu con dấu đó. Trong Pháp luật Việt Nam chưa quy định về việc sử dụng con dấu chữ ký, do đó không thể nói sử dụng con dấu chữ ký là trái với pháp luật. Tuy vậy, vì dấu chữ ký mô phỏng y hệt chữ ký của người đăng kí khắc dấu nên khi sử dụng cần lưu ý, không để con dấu rơi vào tay đối tượng xấu hoặc không dùng để kê khai thuế cùng các công việc quan trọng khác.

 

Khắc dấu chữ ký giá rẻ tại Khởi Nguyên

Không giống như các loại dấu có mẫu sẵn như dấu hoàn công, dấu bán hàng qua điện thoại hay dấu logo tiểu học, việc thiết kế và thi công con dấu chữ ký rất phức tạp. Vì bản thân chữ ký đã thể hiện tính riêng biệt cho từng cá nhân, nên việc bắt chước theo cái cá nhân mỗi người đương nhiên không hề đơn giản. Nếu làm không khéo sẽ khiến con dấu chữ ký khác với chữ ký thật, không thể sử dụng được.

 

Khởi Nguyên là chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực khắc dấu chữ ký. Chúng tôi sử dụng công nghệ khắc dấu laser hiện đại nhất hiện nay, khiến cho con dấu được sắc nét và màu mực tươi sáng y như chữ ký thật. Dấu của chúng tôi cũng là loại dấu liền mực hiện đại, hộp mực và con dấu được thiết kế thành một thể thống nhất giúp bạn thuận tiện vận chuyển đi bất cứ đâu.

Khi con dấu hết mực, bạn không cần phải đăng kí khắc lại con dấu khác, mà chỉ cần đến Khởi Nguyên để đổ mực. Chúng tôi với chương trình hậu mãi sẽ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng về dịch vụ đổ mực con dấu miễn phí.

 

Đăng ký khắc dấu chữ ký tại Khởi Nguyên

Khách hàng có nhu cầu khắc dấu chữ ký tại Khởi Nguyên xin vui lòng liên hệ đến số điện thoại 0987 024 666 - 0975 940 515 - 0902 201 833 - 046 2939 569 hoặc gửi bản scan chữ ký qua email [email protected]. Chúng tôi sẽ tư vấn và có các phương án thiết kế, khắc dấu phù hợp cho quý khách.

Dịch vụ khắc dấu chữ ký Khởi Nguyên:

- Giao hàng tận nơi ngay trong ngày

- Đổ mực, thay mực miễn phí

- Bảo hành con dấu trọn đời

- Hỗ trợ giảm giá cho khách  hàng đặt số lượng lớn.

 

Ngoài khắc dấu chữ ký, chúng tôi còn nhận khắc tất cả các loại dấu trên mọi chất liệu, thiết kế mọi mẫu con dấu theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY KHẮC DẤU KHỞI NGUYÊN

Ðịa chỉ: Số 22A Ngõ 166 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0987 024 666 - 0975 940 515 - 0902 201 833  Tel: 046 2939 569

E-mail: [email protected]

Website: www.khacdaukhoinguyen.net