4 Nguyên tắc chung khi đóng dấu

Khắc con dấu là việc làm cần thiết đòi hỏi phải có chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền về việc thành lập công ty thì mới được khắc con dấu

Khắc con dấu là việc làm cần thiết của các doanh nghiệp để tạo thêm sự chuyên nghiệp, đẳng cấp cho các doanh nghiệp cũng như đại diện cho các doanh nghiệp trước những vấn đề của pháp luật.

4 Nguyên tắc chung khi đóng dấu

Khắc con dấu là việc làm cần thiết đòi hỏi phải có chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền về việc thành lập công ty thì mới được khắc con dấu. Hiện nay việc khắc con dấu không còn quá khó khăn nữa. Trước đây chỉ con dấu tròn mới đại diện về mặt pháp lý được nhưng hiện nay cả con dấu vuông cũng được đại diện về mặt pháp lý.

Khắc con dấu cần tìm đến địa chỉ khắc dấu chuyên nghiệp để đảm bảo cho con dấu của bạn được sắc nét, rõ ràng và được đảm bảo về mặt chất lượng nhất. Không chỉ là vấn đề khắc dấu mà việc sử dụng con dấu làm sao để hợp lý nhất cũng là vấn đề người sử dụng cần quan tâm

Có thể bạn quan tâm: Ý nghĩa và tầm quan trọng của khắc dấu vuông

Khi đóng dấu người khắc dấu cần chú ý những điều sau:

1. Đóng dấu phải rõ ràng, ngay ngắn, đúng chiều và đúng mực dấu quy định.

2. Khi đóng dấu lên chữ ký thì phải đóng trùm lên khoảng 1/3 chữ ký về phía bên trái

3. Đóng dấu lên các phụ lục kèm theo văn bản do người ký văn bản quyết định và dấu được đónh lên tran đầu, trùm lên một phần tên cơ quan, tổ chức hoặc tên của phụ lục.

4. Khi đóng dấu giáp lai, dấu nổi trên văn bản, tài liệu chuyên ngành được thực hiện theo quy định của Bộ trưởng, Thủ trường hay của cơ quan quản lý ngành.

Bộ công an quy định thống nhất mẫu các loại con dấu và việc khắc biểu tượng trong con dấu hoặc chữ nước ngoài. Cấp giấy phép khắc dấu, lưu chiểu mẫu dấu và cấp giấy chứng nhận đăng ký dấu.

Để khắc con dấu chuyên nghiệp nhất và con dấu được đảm bảo về mặt chất lượng nhất bạn vui lòng liên hệ với Khởi Nguyên để được sử dụng dịch vụ khắc dấu của chúng tôi.