KHẮC DẤU | Dịch vụ khắc con dấu giá rẻ lấy ngay Hà Nội

dau-tenKhắc con dấu là một việc quan trọng của các doanh nghiệp, đại diện cho các doanh nghiệp trước pháp luật. Khắc con dấu có nhiều loại khác nhau như khắc dấu ngày tháng năm, khắc dấu có chứ ký, khắc dấu chức danh,... Vậy khắc dấu có đắt hay không và giá bao nhiêu là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Chúng ra cùng nhau đi giải đáp những vấn đề này.


 

 

khắc con dấu giá bao nhiêu?

 

Khắc con dấu giá bao nhiêu?

 

1. Phân loại con dấu


Con dấu có nhiều loại như dấu tên, dấu chức danh, dấu mã số thuế, dấu hoàn công, dấu chữ ký, dấu ngày tháng năm, dấu liền mực,... và còn rất nhiều loại giấy khác nữa cho các bạn lựa chọn.

 

Đọc thêm: Khắc con dấu giá rẻ chất lượng

 

2. Giá của khắc con dấu


Con  dấu chức danh thì có giá dao động từ 90-160 ngàn đồng/con dấu


Con dấu chữ ký có giá dao động từ 190-250 ngàn đồng/con dấu


Con dấu hoàn công có giá từ 450-500 ngàn đồng/con dấu

 

Con dấu liền mực thì có giá 900-1 triệu đồng/con dấu

 

Con dấu khắc mã số thuế chỉ có giá từ 90-110 ngàn đồng/con dấu,...

 

Để biết thêm chi tiết về giá của từng sản phẩm bạn vui lòng liên hệ với Khởi Nguyên để được tư vấn một cách nhiệt tình nhất và giá cả phải chi chắc chắn sẽ khiến cho bạn hài lòng nhất.

 

 

dau_chuc_danh

 

3. Khắc con dấu ở đâu uy tín?


Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm một địa chỉ khắc con dấu giá rẻ mà uy tín thì bạn nên đến với Khởi Nguyên để nhận được những lời tư vấn nhiệt tình và thật tâm nhất. Không chỉ thế mà Khởi Nguyên còn đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất cả về mẫu mã cũng như chất lượng về mặt tuổi thọ của sản phẩm.


Với công nghệ máy móc hiện đại cùng với trang thiết bị đầy đủ mà con dấu khách hàng đặt sẽ nhanh chóng được KHởi Nguyên hoàn thiện đúng thời hạn. Không chỉ thế, với sự hiểu biết về chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm nên chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn được một sản phẩm hợp pháp lý nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

DỊch vụ khắc dấu Khởi Nguyên

Địa chỉ: Số 22A, ngõ 166, đường Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội