KHẮC DẤU | Dịch vụ khắc con dấu giá rẻ lấy ngay Hà Nội

khc-du-vuongKhắc dấu vuông không chỉ được các doanh nghiệp quan tâm mà khắc dấu vuông còn được cả những cá nhân lựa chọn còn việc khắc dấu tròn thì dường như là khó khăn hơn. Vậy khắc dấu vuông khác với khắc dấu tròn như thế nào?

 


 

khac_dau_vuong

Sự khác biệt giữa dấu tròn và dấu vuông


Theo luật doanh nghiệp 2014 có hiệu lực với các quy định mới về con dấu doanh nghiệp thì đã có rất nhiều khách hàng thắc mắc về việc khắc dấu, trong đó thắc mắc lớn nhất chính là con dấu tròn và con dấu vuông khác nhau như thế nào và con dấu nào sẽ có lợi hơn? Trước những câu hỏi ấy, bài này Khởi Nguyên sẽ giúp bạn biết được một số thông tin về hình thức con dấu theo những quy định của pháp luật hiện hành. 


Theo Luật Doanh nghiệp quy định về việc sử dụng con dấu cho thấy hình thức và nội dung của con dấu phải theo quy định của Chính Phủ (Nghị định 58/2001/NĐ-CP và thông tư 21/2012/TT-BCA). Theo đó thì con dấu doanh nghiệp bắt buộc phải là con dấu tròn và mẫu con dấu tròn phải tuân thủ theo quy định pháp luật mới có giá trị pháp lý. Cũng có thể là con dấu vuông nhưng con dấu này không có giá trị về mặt pháp lý.

 

khc-du-vuong


TUy nhiên luật mới cho thấy rằng hình thức và nội dung và số lượng của con dấu phải đảm bảo được các nội dung về tên daonh nghiệp, mã số doanh nghiệp. Theo khoản 2 điều 12 nghị định 96/2015/NĐ-CP có quy định  về mẫu con dấu doanh nghiệp được thể hiện dưới một hình thức cụ thể như hình tròn hoặc hình vuông hoặc hình đa giác. Như vậy, không như các quy định đã hết hiệu lực thì hiện nay, con dấu doanh nghiệp với hình thức là tròn hay vuông đều có giá trị pháp lý nếu doanh nghiệp làm đúng theo những thủ tục luật định.


Tuy nhiên còn nhiều doanh nghiệp cho rằng con dấu tròn mới có giá trị về mặt pháp lý còn con dấu vuông không có giá trị về mặt pháp lý, đến với khắc dấu Khởi Nguyên để bạn được tư vấn một cách tốt nhất về khắc dấu, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ khắc dấu tròn mà còn cả dịch vụ khắc dấu vuông theo đúng quy định để có giá trị pháp lý cao. Cùng Khởi Nguyên đến với dịch vụ khắc dấu chuyên nghiệp nhất và trang bị thêm kiến thức về mặt pháp lý.