Khắc dấu tên tiếng Nhật Bản

Khắc dấu tên tiếng Nhật Bản đơn giản và nhanh

Khác với Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới – chỉ có công ty (pháp nhân) mới sử dụng con dấu, ở Nhật mỗi người (cá nhân) đều sử dụng con dấu (hay còn được gọi phổ biến là Inkan) thay cho chữ ký. Đây cũng là một nét văn hóa làm ngạc nhiên nhiều người nước ngoài khi mới đến Nhật.

Khắc Tên hay Họ lên con dấu?
Ở Nhật, Inkan ( con dấu ) cho cá nhân thường được làm bằng gỗ, đá hoặc nhựa. Nếu là người nước ngoài, bạn có thể khắc Họ hoặc Tên lên Inkan của mình (với điều kiện Tên/Họ có ghi trong Giấy đăng ký người nước ngoài). Do văn hoá sử dụng Họ trong giao tiếp nên người Nhật chỉ khắc Họ của mình lên Inkan cá nhân.

R512

Khắc dấu tên tiếng Nhật, tiếng Hán cho các bạn đi Du học, dấu cán tròn nhỏ gọn 100k

dấu-tên-tiếng-nhật

Với công nghệ khắc dấu tân tiến nhất trên thế giới của Khắc dấu Khởi Nguyên chuyên khắc các loại dấu liền mực, chấm mực Cán tròn tiếng nhật , tiếng hán.v.v... Nét đẹp bền không bị biến dạng chữ
Dấu cán chấm mực cò thể đóng được tất cả các loại mực chuyện dụng cũng như màu mực khi muốn thay đổi

dấu chấm mực

Dịch vụ Khắc dấu tên tiếng Nhật của Khởi Nguyên luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng, chúng tôi nhận Khắc dấu tên tiếng Nhất với giá thành rẻ nhất. Dịch vụ của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, bảo hành mặt dấu vĩnh viễn.