KHẮC DẤU | Dịch vụ khắc con dấu giá rẻ lấy ngay Hà Nội

khac_dau_vuongKhắc con dấu là việc cần làm của doanh nghiệp để đại diện cho doanh nghiệp. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp đã không may làm mất con dấu, hoặc do không chọn đúng địa chỉ khắc dấu uy tín nên con dấu bị hỏng. Trước tình hình ấy thì bạn cần làm gì?


 

khac-dau-gia-re

Làm gì khi mất con dấu

 


Việc con dấu hỏng hay bị mất là việc không phải xa lạ gì. Nếu khắc con dấu tại Khởi Nguyên bạn sẽ được bảo hành cả đời với con dấu của bạn. Bởi thế chỉ có thể khó khăn xảy ra khi bạn làm mất con dấu. Làm gì khi bị mất con dấu?

 
Con dấu có 2 loại là con dấu pháp lý và con dấu không có tính pháp lý. Nếu là con dấu pháp lý thì chỉ cơ quan nhà nước hoặc có giấy tờ chứng nhận thì mới có quyền cấp lại cho bạn còn con dấu không có tính pháp lý bạn có thể đến bất kỳ địa chỉ nào vào thời gian nào để được cấp dấu nhanh chóng.

 

Có thể bạn quan tâm: Lợi ích của khắc con dấu - Khắc dấu Khởi Nguyên

 

tam_quan_trong_cua_con_dau_vuong


Khi doanh nghiệp làm mất con dấu, thì việc đầu tiên cần làm đó là đến cơ quan công an xã, phường nơi công ty bị mất con dấu và xin xác nhận của cơ quan đó về việc làm mất con dấu của mình.

 
Để biết được những thủ tục làm lại con dấu thì doanh nghiệp có thể đến với Khắc dấu Khởi Nguyên để được tư vấn một cách nhiệt tình nhất.