KHẮC DẤU | Dịch vụ khắc con dấu giá rẻ lấy ngay Hà Nội

khac-dau-chu-kyKhắc dấu vuông là một trong những việc doanh nghiệp hiện nay  thường làm để đại diện cho doanh nghiệp trước pháp luật. Tầm quan trọng của khắc dấu vuông là gì thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu.

 

 

tam_quan_trong_cua_con_dau_vuong

Tầm quan trọng của khắc dấu vuông


Có thể nói con dấu là một trong những tài sản quý giá của doanh nghiệp bởi con dấu thể hiện thông tin của doanh nghiệp, là dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp, con dấu không được trùng lặp và phải có tính phân biệt giữa doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác.  Khắc dấu vuông tuy nhỏ bé nhưng có nhiều tiện ích trong các hoạt động của doanh nghiệp. Những lợi ích của bạn trong việc khắc dấu vuông cụ thể như sau:

 

  • Dấu vuông thể hiện tên của công ty, mã số thuế, địa chỉ công ty một cách rõ ràng nhất, mạch lạc nhất.
  • Con dấu vuông giúp ích cho quá trình hoạt động của doanh nghiệp như đóng vào phong bì của đối tác, gửi chuyển phát nhanh, đóng dấu và hóa đơn, hợp đồng,...
  • Con dấu còn là một cách thể hiện sự chuyên nghiệp cho công ty , doanh nghiệp. 
  • Trước đây chỉ con dấu tròn có giá trị pháp lý nhưng hiện nay con dấu vuông cũng có giá trị phá lý tương tự con dấu tròn. 
  • Doanh nghiệp hoàn toàn có quyền tự quyết định hình thức con dấu cũng như số lượng con dấu cho doanh nghiệp của mình.

 

Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm bảo quản con dấu

 

dau-chuc-danh

  • Con dấu vuông hoàn toàn có thể là con dấu pháp lý của công ty và có giá trị pháp lý như con dấu trong, miễn là doanh nghiệp tiến hành đăng thông báo mẫu dấu cho cơ quan đăng ký kinh doanh để tải trên cổng thông tin, không gặp bất cứ khiếu nại nào cả. 


Với ý nghĩa của khắc dấu vuông và tình trạng khắc dấu hiện nay bạn hãy liên hệ với dịch vụ khắc dấu của Khởi Nguyên chúng tôi để có cơ hội sở hữu những con dấu chất lượng, sắc nét và đẹp nhất.